เปิดตัวแว่นตากันแดดล่าสุดของ Gucci (มีคลิป)

ไอเท็มหลักของหนุ่มสาวชาวกรุงในยุคนี้นั้นมีหลายอย่างจนเลือกไม่ถูกเลยล่ะ แต่หนึ่งสินค้าแฟชั่นชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็ต้องยกให้กับแว่นตากันแดดเขาล่ะ โดยในช่วงปีที่แล้ว แว่นตาฉาบปรอทของ Ray-Ban นั้นมาแรงแซงทุกทางโค้ง ตามติดมาด้วยแว่นตาทรงกลมคล้ายหยดน้ำ และแว่นตาทรงปีกค้างคาว ทั้งหมดนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นแฟชั่นย้อนยุคด้วยกันทั้งสิ้น งานนี้มีหรือที่แบรนด์แฟชั่นในตำนานอย่าง Gucci จะปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไปได้ง่ายๆ ก็เลยปล่อยสินค้าตระกูลแว่นตากันแดดออกมากับเขาบ้าง แต่งานนี้ทีเด็ดมันอยู่ที่วิดีโอคลิปที่ใช้ในการเปิดตัว
งานนี้ต้องบอกเลยว่าแบรนด์อื่นเป็นต้องหนาวๆ ร้อนๆ เพราะผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่นของโลกอย่าง Gucci เขาเอาจริงแล้วนะ ปกติเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือเครื่องแต่งกายอื่นๆ ก็มีเฉพาะภาพนิ่งของนางแบบและนายแบบออกมาเท่านั้น แต่คราวนี้ทางแบรนด์ทุ่มทุนสร้างคลิปวิดีโอความยาวเกือบ 3 นาทีออกมาโปรโมตด้วย แสดงว่าทางแบรนด์คงต้องคาดหวังกับเจ้าแว่นตากันแดดทรงคุณยายอย่าง Gucci Spring/Summer 2017 เอามากๆ โดยในคลิปจะเป็นเรื่องราวของคุณยายและเด็กๆ ที่ดูทีวีอยู่ด้วยกันจนดึก แต่บังเอิญว่าคุณยายเผลอหลับไป หลานๆ ก็เลยไปหยิบแว่นตากันแดดทรงเก๋ของคุณยายออกมาใส่ และได้ดูวิดีโอเทปสมัยคุณยายยังสาว ที่มีความเป็นร๊อคเกอร์สไตล์พังค์ ทันใดนั้นก็เกิดควันสีลูกกวาดลอยขึ้นมา จากนั้น เด็กๆ ก็ได้เข้าไปวิ่งเล่นอยู่ในโลกแห่งจินตนาการอย่างมีความสุข
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายขาย โทร 096-683-9184 สอบถามทาง Line / Add เพิ่ม ด้วยโทรศัพท์เบอร์ : 096 683 9184 เปิดทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 10.00 น. - 21.00 น. MBK ชั้น 4 โซน C ห้อง AB 483